เครื่องซีลถุง เครื่องซีลถุงสุญญากาศ อุปกรณ์ทางเลือกยืดอายุผลิตภัณฑ์อาหาร

เครื่องซีลถุง เครื่องซีลสุญญากาศ

เครื่องซีลถุง เครื่องซีลสุญญากาศ เป็นอุปกรณ์ครัวเรือนที่เราสามารถใช้เป็นทางเลือกเสริมสำหรับการยืดอายุอาหารได้ แต่รู้หรือไม่สินค้าแต่ละประเภทนั้นมีกรรมวิธีการยืดอายุผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่แตกต่างกัน สาเหตุที่ต้องการยืดอายุผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเป็นเพราะว่าเราต้องการให้สินค้านั้นๆ เก็บไว้ใช้บริโภคได้นานกว่าเดิม

เป็นอุปกรณ์ครัวเรือนที่เราสามารถใช้เป็นทางเลือกเสริมสำหรับการยืดอายุอาหารได้ แต่รู้หรือไม่สินค้าแต่ละประเภทนั้นมีกรรมวิธีการยืดอายุผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่แตกต่างกัน สาเหตุที่ต้องการยืดอายุผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเป็นเพราะว่าเราต้องการให้สินค้านั้นๆ เก็บไว้ใช้บริโภคได้นานกว่าเดิม

ซึ่งการยืดอายุสินค้าทำได้หลากหลายวิธีและสามารถใช้อุปกรณ์ได้หลากหลายอย่าง โดยทุกคนต่างทราบกันอยู่แล้วว่าสินค้าที่มักจะเน่าเสียเร็วส่วนมากจะขึ้นอยู่กับความชื้น ( อาจทำให้เกิดเชื้อรา ) ปฏิกิริยาทางเคมีของเอนไซม์และจุลินทรีย์ ( การย่อยสลายของเอนไซม์และจุลินทรีย์ ตัวอย่างเช่น ผลไม้นิ่มและสุกเร็วขึ้นหรือเนื้อสัตว์ที่เกิดกลิ่นเหม็นขึ้นจากการย่อยสลายของตัวเอนไซม์และจุลินทรีย์ประเภทแบคทีเรีย ) รวมทั้งปัจจัยอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย

ดังนั้นการที่เราต้องการทำให้สินค้าของเรานั้นคงสภาพและอยู่ได้นานขึ้น ทางเราจึงขอเสนอเป็นวิธีการใช้อุปกรณ์เสริมประเภท เครื่องซีลถุง และ เครื่องซีลสุญญากาศ เพราะเป็นสินค้าที่สามารถใช้ได้ตลอดเวลา มีขนาดที่พอเหมาะและสามารถพกพาได้สะดวกแทนที่จะใช้เป็นอุปกรณ์เสริมใหญ่ๆหรือใช้วิธีอื่นๆ ที่ค่อนข้างจะลำบากกว่าหรือมีความเสี่ยงที่มากกว่า อย่างเช่นปกป้องผลิตภัณฑ์อาหารจากความชื้นด้วยกันใส่ซองกันชื้นหรือใช้สารเคมีประกอบการยืดอายุอาหาร

เครื่องซีลถุงนั้นมีหลากหลายประเภทและสามารถใช้ได้หลากหลายวิธีการแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น เครื่องซีลถุงประเภทมือกด เครื่องซีลสุญญากาศที่มีขนาดเล็ก พกพาง่ายและใช้ได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งเครื่องซีลถุงต่างๆ ยังมีหลาหลายรุ่นให้ทางเราเลือกใช้ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการใช้ในแต่ละประเภท ยกตัวอย่างคร่าวๆ ได้ดังนี้

เครื่องซีลถุงแบบมือกดนั้นมีหลากหลากสี หลากหลายราคาและหลากหลายรุ่น ซึ่งตอนนี้มีร้านค้าให้เลือกชมและเลือกซื้อเครื่องซีลถุงแบบมือกดอย่างแพร่หลายขึ้นอยู่กับคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการ โดยเครื่องซีลถุงประเภทมือกดนั้นยังมีหลากหลากเส้นซีลที่ให้ลูกค้าสนใจเลือกซื้อเพิ่มเติม ซึ่งมีทั้งแบบเส้นซีลประมาณ 0.2 ซม./ เส้นซีล 0.5 ซม.และเส้นซีล 0.7 ซม. ซึ่งการเลือกเส้นซีลแต่ละขนาดก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานกับสินค้าแต่ละประเภทที่เราเลือกใช้งานกับสินค้าอีกทีด้วย

ตัวอย่าง เครื่องซีลถุง ประเภทมือกด เช่น เครื่องซีลถุง รุ่น PFS-200 / เครื่องซีลถุง รุ่น PFS-300 ซึ่งสินค้าเครื่องซีลถุงประเภทมือกดยังมีตัวเครื่องให้เลือกซื้อได้อย่างหลากหลายขึ้นอยู่กับความนิยมของลูกค้า ซึ่งมีทั้งตัวเครื่องแบบเหล็กและตัวเครื่องแบบพลาสติก รวมทั้งความคงทนในการใช้งานก็แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการใช้งานแต่ละประเภทของคนใช้งาน


เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปิดปากถุง ถุงซิปล็อค ซองซีล Impulse Sealer PFS-200 – ThailandPacking.com

ตัวอย่างครื่องซีลสุญญากาศรือเครื่องซีลสูญญากาศ เช่น เครื่องซีลสุญญากาศ รุ่น P280 /

ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้เป็นเครื่องซีลสุญญากาศที่ใช้กับประเภทถุงสุญญากาศประเภทลายเรียบเท่านั้น และอีกรุ่นจะเป็นเครื่องซีลสุญญากาศ รุ่น Vacuum sealer ที่เป็นเครื่องซีลถุงสุญญากาศที่ใช้กับสินค้าประเภทถุงลายนูนเท่านั้น เนื่องจากตัวเครื่องซีลสุญญากาศรุ่นนี้มีเซ็นเซอร์ตรวจจับลายนูนของเนื้อถุงถึงจะซีลสุญญากาศได้ แต่สินค้าทั้ง 2 รุ่นนี้ไม่ได้มีประโยชน์แค่ใช้ในการซีลถุงแบบสุญญากาศเท่านั้น เนื่องจากสินค้าเครื่องซีลสุญญากาศรุ่นเหล่านี้ยังสามารถใช้ในการซีลปิดปากถุงปกติได้อีกด้วย สุดท้ายนี้วิธีการง่ายๆ และสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายที่ทางเราเสนอนั้น เป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยากหรือใช้อุปกรณ์เสริมที่มีราคาแพงเลย ทั้งยังสามารถช่วยให้เรายืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์อาหารของเราได้ รวมทั้งยังสามารถใช้ในการประกอบการค้าขายได้อย่างอิสระและสะดวกสบายอีกด้วย


เครื่องซีลสูญญากาศ ลายเรียบ สีดำ รุ่น P-290-THAILANDPACKING

เครื่องซีลสูญญากาศ ลายเรียบ สีขาว รุ่น P-280 -THAILANDPACKING

สั่งซื้อและสอบถามได้ตลอดเวลา ทีมงานยินดีให้บริการค่ะ/ครับ

แอดไลน์ Line @thailandpacking (ใส่ @ด้านหน้า)หรือคลิก https://lin.ee/p9xeetp